Maxicmart cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng, những nhân viên mua sắm được đào tạo sẽ chọn lựa những mặt hàng chất lượng tốt và các shipper chuyên nghiệp, đảm bảo giao hàng cho bạn chỉ sau 2 tiếng.

Giải pháp đi siêu thị trực tuyến Maxic là giải pháp kết nối trực tiếp Người tiêu dùng với siêu thị thông qua mạng Internet. Maxic hoạt động
trên cả 3 nền tảng cơ bản là  Website; Android App và IOS App.Maxic được xây dựng trên nền tảng công nghệ hiện đại Real time base location, với nguyên lý hoạt động khá đơn giản nhưng rất hữu ích.

Maxicmart kết nối trực tiếp với hệ thống bán hàng của siêu thị , đặt hàng và thanh toán rất đơn giản và thuận tiện, cam kết giao hàng trong 2 tiếng đồng hồ. Không quan trọng khách hàng ở đâu, hệ thống quét các siêu thị trong bán kính 3-5 km từ vị trí khách hàng muốn nhận hàng, chính vì thế có thể đảm bảo việc giao hàng đúng giờ. Hệ thống server mạnh đáp ứng lưu lượng giao dịch lớn. Hệ thống xử lí đơn hàng khép kín bằng  ERP, có các ứng dụng quản lí nội bộ giữa admin, shopper và shipper.

Các nhân viên shopper được đào tạo kĩ năng chuyên nghiệp để lựa chọn hàng hóa đạt tiêu chuẩn trong thời gian nhanh nhất. Đội Shipper cố định và liên kết với các đối tác thứ ba trong thời gian cao điểm.

Dự án đã qua giai đoạn chạy thử nghiệm kết nối được với Vinmart, Saigon Coop, và nhận được phản hồi tích cực từ BigC và Auchan

Bạn đang đọc bài viết Giải pháp đi siêu thị trực tuyến Maxic Mart tại chuyên mục Dự án của Cổng thông tin điện tử Khởi nghiệp. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư KHOINGHIEP@DDDN.COM.VN