Kênh Ryan ToyReview có 10 triệu người theo dõi, đạt doanh thu quảng cáo khoảng 1 triệu USD/tháng. (Nguồn: The Siasat Daily)

Theo tờ India, Ryan đã trở thành một “ngôi sao” thông qua kênh YouTube có tên Ryan ToysReview với việc cậu bé chơi thử đồ chơi và đánh giá chúng.

Tính đến năm 2017, Ryan đã trở thành người dùng YouTube nổi tiếng được trả tiền nhiều thứ 8 với hơn 15 triệu người đăng ký.

Sáu kênh YouTube của Ryan khiến trẻ em bị mê hoặc và thường thu hút hơn 1 tỷ lượt xem mỗi tháng.

Tờ The Verge cho biết, bố mẹ của Ryan, người đã quay và đẩy video thường xuyên lên kênh Youtube của cậu con trai kể từ khi kênh này được lập hồi tháng 3/2015.

Trang Ryan ToysReview cứ phát triển từ đó cho đến khi một video hồi tháng 7/2015 trở nên nổi tiếng trên mạng.

Cụ thể, video này giới thiệu việc Ryan mở và nhận xét hộp đồ chơi “GIANT EGG SURPRISE” chứa hơn 100 thứ đồ chơi từ bộ phim Cars của Pixar. Hiện tại, video này có gần 800 triệu lượt xem.

Thỏa thuận với Walmart của cậu bé Ryan đã được thương lượng bởi công ty truyền thông Pocket.watch của trẻ em thay mặt cho Ryan.

Theo Reuters hồi tháng trước, Pocket.watch đã đàm phán để cấp phép giao dịch cho một số ít các “ngôi sao” làm video trực tuyến để mở rộng phạm vi tiếp cận thông qua đồ chơi, quần áo và các sản phẩm gia đình. Các sản phẩm của Ryan’s World, được thiết kế cho trẻ từ 3 tuổi trở lên, và là những mẫu đầu tiên được đưa ra thị trường.

Theo đó, các mặt hàng bao gồm áo phông với bốn mẫu thiết kế gồm những thứ mà cậu bé Ryan yêu thích như bánh pizza,…

Tờ The Siasat Daily cho rằng, Ryan chắc chắn là một doanh nhân thông minh, khi thị trường đồ chơi của Mỹ không được đáp ứng kể từ khi một nhà bán lẻ đồ chơi lớn là Toys 'R ’US với 885 cửa hàng đã phải đóng cửa vì phá sản.

Tựa bài do enternews đặt

Bạn đang đọc bài viết Mở thương hiệu đồ chơi cậu bé 6 tuổi kiếm 256 tỷ đồng/năm tại chuyên mục Con đường Khởi nghiệp của Cổng thông tin điện tử Khởi nghiệp. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư KHOINGHIEP@DDDN.COM.VN