Tại chương trình, các ĐVTN đã lắng nghe chia sẻ, đặt câu hỏi giao lưu với ông Nguyễn Huỳnh Đạt, Tổng Giám đốc Công ty CP Ông bếp Bình Dương. Đây là doanh nhân có hơn 20 năm đảm nhiệm vị trí lãnh đạo cao cấp tại các tập đoàn đa quốc gia như Unilever Bestfood, Nestlé và góp phần đưa các thương hiệu Knorr, Maggi… thống trị trên các quầy hàng thực phẩm tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi. Từ kinh nghiệm đó, ông đã tự tay gây dựng hệ sinh thái các sản phẩm gia vị nhà bếp thuần Việt với thương hiệu “Ông bếp Việt Nam”. Hiện thương hiệu “Ông bếp Việt Nam” của Công ty CP Ông bếp Bình Dương đã có hơn 100 sản phẩm phục vụ người tiêu dùng.

Ông Nguyễn Huỳnh Đạt chia sẻ, muốn khởi nghiệp, lập nghiệp, cần vượt qua thách thức; xác định thị trường, đối tượng khách hàng để cung cấp sản phẩm có chất lượng và được khách hàng đón nhận, tạo thương hiệu, chỗ đứng riêng, từ đó mới thành công. Đặc biệt, đối với các sản phẩm nông sản Việt Nam, nếu ĐVTN muốn xây dựng một sản phẩm cho riêng mình, cần áp dụng công nghệ, quy trình trồng trọt, bảo quản, đa dạng hóa sản phẩm để tạo giá trị cho nông sản.

https://baobariavungtau.com.vn/chinh-tri/202201/tuoi-tre-br-vt-voi-uoc-mo-khoi-nghiep-lap-nghiep-nam-2022-942492/

Bạn đang đọc bài viết "Tuổi trẻ BR-VT với ước mơ khởi nghiệp-lập nghiệp" năm 2022 tại chuyên mục Quốc gia khởi nghiệp của Chương trình Khởi nghiệp Quốc gia. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư khoinghiep@dddn.com.vn, SĐT: (+844) 3.5772400